Cập nhật 17-12-2018, 9:53 am  |   Chuyên mục Tin tức
Chia sẻ link lên Facebook   Chia sẻ link lên Twitter   Chia sẻ link lên Google+   Chia sẻ LinkedIn

Khai trương chi nhánh Baoviet Bank Gia Lai

Sáng ngày 1/12/2018, tại trụ sở số 7b Hai bà Trưng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, BAOVIET Bank đã tổ chức Lễ khai trương chi nhánh đầu tiên tại đây. Sự ra đời của chi nhánh này nâng số điểm giao dịch của BAOVIET Bank lên 53 điểm trên toàn quốc.

Cho thuê nhà bạt - Lễ khai trương chi nhánh Baoviet Bank Gia Lai

Cho thuê nhà bạt - Lễ khai trương chi nhánh Baoviet Bank Gia Lai

Giống như các buổi lễ khai trương khác, ban tổ chức đã chọn thuê nhà bạt làm không gian chính diễn ra các nghi thức cần thiết của buổi lễ. Bên trong gian nhà bạt, đại diện chi nhánh đã có đôi lời phát biểu trước toàn thể khách mời cũng như đối tác đến tham dự buổi lễ. Ngay sau khi kết thúc buổi lễ khai trương, công ty cho thuê nhà bạt nhanh chóng thu dọn và trao trả lại mặt bằng cho BAOVIET bank.

Được biết, Chi nhánh tỉnh Gia Lai được trang bị đầy đủ để thực hiện các giao dịch cần thiết của ngân hàng như huy động tiền gửi tiết kiệm dân cư, tiền gửi có kỳ hạn, tiền gửi thanh toán cho doanh nghiệp, cho vay nhu cầu ngắn, trung và dài hạn....

Cho thuê nhà bạt - Lễ khai trương chi nhánh Baoviet Bank Gia Lai

Cho thuê nhà bạt - Lễ khai trương chi nhánh Baoviet Bank Gia Lai

Nhân dịp khai trương chi nhánh mới, khách hàng gửi tiết kiệm, vay vốn, mở và sử dụng thể BAOVIET Bank sẽ có cơ hội trúng thưởng với Chương trình khuyến mại " 10 năm vàng - Vui rộn ràng."

Suốt hơn 10 năm tham gia thị trường cho thuê nhà bạt không gian tổ chức hoạt động chương trình ngoài trời, công ty cho thuê nhà bạt Nghĩa Phát luôn chú trọng việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tính chi phí hợp lý cho khách hàng. Để đạt được điều này, công ty chủ động mở rộng xưởng sản xuất nhà bạt, nâng cao tay nghề thợ và đón nhận nhiều hợp đồng bán nhà bạt từ khách hàng.

Toàn bộ hình ảnh và thông tin của sự kiện Lễ khai trương chi nhánh Baoviet Bank Gia Lai đều được tổng hợp và biên tập lại từ nhiều nguồn khác nhau.

Nguồn: http://cafef.vn/baoviet-bank-khai-truong-chi-nhanh-tai-gia-lai-20181203161015354.chn

Cho thuê Nhà bạt Nghĩa Phát

BÌNH LUẬN

Tin liên quan