Cập nhật 08-06-2016, 8:08 am  |   Chuyên mục Tin tức
Chia sẻ link lên Facebook   Chia sẻ link lên Twitter   Chia sẻ link lên Google+   Chia sẻ LinkedIn

Khởi công TT phát triển công nghệ cao Đại Học Nguyễn Tất Thành

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện gần 10 năm, Công ty tổ chức sự kiện Nghĩa Phát chuyên sản xuất, bán nhà bạt, cho thuê nhà bạt, cho thuê nhà bạt không gian, cho thuê nhà bạt đám cưới, cho thuê nhà bạt đủ kích cỡ tổ chức sự kiện, cho thuê dù che....tóm lược một số thông tin về sự kiệnLễ khởi công Dự án Trung tâm Phát triển công nghệ cao Đại học Nguyễn Tất Thành. .

Ngày 4/6/2016 vừa qua, tại khu công nghệ cao quận 9, TPHCM , trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Trung tâm Phát triển công nghệ cao Đại học Nguyễn Tất Thành.

Cho thue nha bat Khởi công TT phát triển CNC DH Nguyễn Tất Thành

Cho thue nha bat -  Lễ khởi công Dự án TT phát triển CNC DH Nguyễn Tất Thành

Buổi lễ đã được tổ chức trang trọng trong không gian nhà bạt được cung cấp bởi một đơn vị chuyên cho thue nha bat, cho thue nha bat khong gian, ... tại quận 9, TPHCM. Nhà trường đã yêu cầu đơn vị cho thue nha bat, cho thuê nhà bạt không gian phải chuẩn bị cho sự kiện này ngay trong ngày ngay sau Lễ kỷ niệm 17 năm xây dựng và phát triển của trường Đại học Nguyễn Tất Thành diễn ra tại trường. Và không phụ sự tin tưởng, đơn vị cung cấp đã hoàn thành đúng như yêu cầu từ nhà trường.

Cho thue nha bat Khởi công TT phát triển CNC DH Nguyễn Tất Thành

Cho thue nha bat -  Lễ khởi công Dự án TT phát triển CNC DH Nguyễn Tất Thành

Được biết, Dự án Trung tâm phát triển công nghệ cao Đại học Nguyễn Tất thành là một trung tâm có tầm cỡ và tiêu chuẩn của khu vực Đông Nam Á. Diện tích 4,7 hec ta, tổng kinh phí dành cho dự án là hơn 1000 tỷ đồng. Bao gồm các hạng mục: 1 khu trung tâm chính và 4 phòng thí nghiệm là công nghệ sinh học-y- dược, công nghệ thông tin và viễn thông, công nghệ tự động hóa và robot, công nghệ năng lượng và môi trường.

Toàn bộ hình ảnh và thông tin của sự kiện Lễ khởi công Dự án Trung tâm Phát triển công nghệ cao Đại học Nguyễn Tất Thành đều được tổng hợp và biên tập lại từ nhiều nguồn khác nhau.

Nguồn: http://congan.com.vn/tin-chinh/chinh-tri-thoi-su/bi-thu-dinh-la-thang-nang-truong-dai-hoc-nguyen-tat-thanh-len-dang-cap-quoc-te_20601.html

http://ntt.edu.vn/news/news/896/index.php

Cho thuê Nhà bạt Nghĩa Phát

BÌNH LUẬN

Tin liên quan