Cập nhật 07-03-2018, 7:59 am  |   Chuyên mục Tin tức
Chia sẻ link lên Facebook   Chia sẻ link lên Twitter   Chia sẻ link lên Google+   Chia sẻ LinkedIn

Ngày hội giao nhận quân 2018 tại Thái Nguyên

Ngày 5/3/2018, cùng với không khí tòng quân trên cả nước, tại thị xã Phổ Yên tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra Ngày hội giao nhận quân 2018.

Ngày hội được tổ chức trang trọng trong không gian nhà bạt lớn còn gọi là nhà bạt không gian được ban quốc phòng và an ninh của thị xã thuê từ các đơn vị chuyên cho thuê nhà bạt không gian tại tỉnh nhà. Gian nhà bạt khá thoáng, không có trang trí , sức chứa lớn khoảng gần 500 người tham dự sự kiện.Để tận dụng tối đa không gian, khu vực tiếp giáp với lễ đài tiến hành nghi thức giao quân là phần chiều dài của nhà bạt giúp cho mọi người dễ dàng nhìn thấy toàn bộ hoạt động của ngày hội.

Cho thuê nhà bạt - Ngày hội giao nhận quân 2018 tại Thái Nguyên

Cho thuê nhà bạt - Ngày hội giao nhận quân 2018 tại Thái Nguyên

Được biết, năm 2018, thị xã Phổ Yên có chỉ tiêu tuyển chọn và gọi nhập ngũ 255 thanh niên, sẽ có 3 đơn vị tiếp nhận là Sư đoàn 285, Bộ Tư lệnh Bảo vệ lăng; Sư đoàn 346 và Sư đoàn 3, Quân khu 1.Chất lượng tân binh năm nay của thị xã Phổ Yên được đánh giá tốt về kiến thức cũng như về mặt Đảng.

Công ty cho thuê nhà bạt Nghĩa Phát là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện tại miền Nam Việt Nam. Dịch vụ được công ty cung cấp chủ yếu cho thị trường là cho thuê nhà bạt không gian, cho thuê nhà bạt sự kiện, sản xuất nhà bạtbán nhà bạt. Do công ty chủ động về việc sản xuất thiết bị nên các thiết bị nhà bạt, nhà bạt không gian đều đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn và tính thẩm mỹ.

Cho thuê nhà bạt - Ngày hội giao nhận quân 2018 tại Thái Nguyên

Cho thuê nhà bạt - Ngày hội giao nhận quân 2018 tại Thái Nguyên

Toàn bộ hình ảnh và thông tin của sự kiện Ngày hội giao nhận quân 2018 tại Thái Nguyên đều được tổng hợp và biên tập lại từ nhiều nguồn khác nhau.

Nguồn: http://thainguyentv.vn/thai-nguyen-tung-bung-ngay-hoi-giao-nhan-quan-50049.html

Cho thuê Nhà bạt Nghĩa Phát

BÌNH LUẬN

Tin liên quan